QUY ĐỊNH & CAM KẾT BẢO HÀNH

Kính gửi: Quý khách hàng

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Diệp Khánh chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm do Công ty chúng tôi phân phối trong thời gian qua.

Chúng tôi trân trọng gửi đến Quý khách hàng quy định bảo hành sản phẩm của công ty chúng tôi như sau:

Điều 1: Điều kiện được bảo hành

  • Sản phẩm do công ty Diệp Khánh phân phối.
  • Sản phẩm được xác định hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.
  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm còn nguyên tem bảo hành của Diệp Khánh và tem của nhà sản xuất. Đối với sản phẩm bảo hành theo phiếu thì phải có phiếu bảo hành và tem trên phiếu bảo hành còn nguyên vẹn.
  • Không thuộc một trong các trường hợp được nêu ở mục 2 của quy định và cam kết bảo hành này.

Điều 2: Trường hợp bị từ chối bảo hành

Công ty Diệp Khánh sẽ không bảo hành nếu:

  • Thiết bị bị cháy nổ, gãy, nứt, mẻ, trầy xước, biến dạng; gãy hoặc cong cổng USB; vỡ, mẻ chip; bị gỉ, ăn mòn, oxi hóa, có dấu hiệu tháo mở.
  • Tem bảo hành của Diệp Khánh và tem, nhãn của Nhà sản xuất dán trên thiết bị bị mất một phần hoặc toàn bộ (do bị tháo gỡ, cắt, xé, có dấu hiệu bị cạo, xóa, sửa, bị ghi hoặc dán đè kể cả bằng keo trong, …).
  • Thông tin in trên sản phẩm (logo thương hiệu, mã sản phẩm, dung lượng, số serial, …) không còn.
  • Thiết bị bị mất ốc vít (đối với sản phẩm có ốc vít).
  • Số serial của thiết bị không do Công ty Diệp Khánh phân phối.
  • Người sử dụng không có biện pháp phòng ngừa hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hay bảo vệ nguồn điện cho thiết bị.
  • Hư hỏng được xác định do lỗi của người sử dụng (thấm nước, va chạm, côn trùng xâm hại, dùng viết mực nước ghi lên thiết bị (đối với mặt hàng Ram), sử dụng sai nguyên tắc, …).
  • Người sử dụng tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng của thiết bị hoặc có sự can thiệp từ một bên thứ ba mà không có ý kiến của cán bộ kỹ thuật Công ty Diệp Khánh bằng văn bản trong thời gian bảo hành.
  • Một số trường hợp khác theo quy định của nhà sản xuất.

Điều 3: Hình thức bảo hành

  • Cam kết 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành. Riêng đối với sản phẩm In-Win và Asustor, hàng bị lỗi kỹ thuật và thỏa điều kiện bảo hành sẽ được sửa chữa theo đúng quy định của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đổi mới sẽ được xử lý đổi trả trong vòng 07 ngày làm việc tính từ ngày nhận được sản phẩm từ khách hàng. Ngày trả hàng bảo hành căn cứ vào ngày gửi hàng ghi trên vận đơn của nhà vận chuyển (đối với hàng được gửi thông qua đơn vị vận chuyển).
  • Đối với các thiết bị bảo hành đang hết hàng thay thế, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho mượn tạm sản phẩm khác với tính năng tương đương để khách hàng sử dụng tạm trong thời gian chờ hàng mới về.
  • Đối với các dòng sản phẩm đã ngưng sản xuất chúng tôi sẽ thay thế bằng các sản phẩm có tính năng và giá trị tương đương.

Điều 4: Thời hạn bảo hành

SẢN PHẨM 01 NĂM 02 NĂM 03 NĂM 05 NĂM
TRANSCEND
Hộp đựng ổ cứng x      
Ổ cứng gắn ngoài 2.5” (External HDD)   x    
Ổ cứng SSD (gắn trong và gắn ngoài), Bộ nhớ RAM     x  
Ổ cứng di động (USB)   x    
Thẻ nhớ   x    
Đầu đọc thẻ nhớ x      
Ổ đĩa DVD x      
Bộ chia cổng (HUB) x      
Camera hành trình, camera body x      
SANDISK
Đầu đọc thẻ nhớ x      
Ổ cứng di động (USB) dòng iXpand dành cho iPhone và iPad   x    
Ổ cứng di động (USB) dòng khác       x
Thẻ nhớ Micro Video Monitoring SDHC C10 20MB/s SanDisk (with adapter)   x    
Thẻ nhớ dòng khác       x
Ổ cứng SSD Extreme Pro/ Ultra 3D                  x
Ổ cứng SSD dòng khác     x  
LEXAR
Thẻ nhớ, Ổ cứng di động (USB)   x    
Đầu đọc thẻ nhớ x      
Ổ cứng SSD, Bộ nhớ RAM     x  
Ổ cứng SSD dòng NM700       x
LOGITECH
Chuột không dây x      
Chuột không dây Silent, chuột có dây     x  
Bàn phím Bluetooth   x    
Bàn phím có dây, bàn phím không dây     x  
Chuột Gaming, bàn phím Gaming, tai nghe Gaming   x    
Combo (bàn phím + chuột)     x  
Tai nghe, loa   x    
FEELTEK
Pin sạc không dây, bộ chia cổng (HUB), bàn phím kiêm HUB   x    
Dây cáp sạc     x  
Pin sạc dự phòng x      
Cốc sạc x      
Hộp đựng ổ cứng (SSD Box)   x    
TOSHIBA
Thẻ nhớ, ổ cứng di động (USB)       x
TREK
Thẻ nhớ, ổ cứng di động (USB)       x
Ổ cứng SSD   x    
A4TECH
Chuột, bàn phím, webcam, tai nghe x      
KIOXIA
Ổ cứng di động (USB)       x
Thẻ nhớ MicroSD Exceria High Endurance     x  
Thẻ nhớ dòng khác       x
Ổ cứng SSD Exceria SATA, SSD gắn ngoài     x  
Ổ cứng SSD Exceria Plus, Exceria NVMe, Exceria Plus NVMe, Exceria Pro NVMe       x
ASUS
Máy tính để bàn Mini PC     x  
ASUSTOR
Thiết bị lưu trữ NAS     x  
MAXHUB
Camera hội nghị, Speaker   x    
IN-WIN
Vỏ máy vi tính (Case) x      
Quạt và nguồn kèm theo Case x      
Quạt dòng CROWN   x    
Quạt dòng POLARIS     x  
Cáp nguồn, nút nguồn, cổng USB, ngõ Audio của Case bảo hành 3 tháng

LƯU Ý:

  1. Chỉ bảo hành phần cứng, không chịu trách nhiệm đối với các dữ liệu được chứa bên trong thiết bị.
  2. Không bảo hành các phụ kiện kèm theo sản phẩm theo đúng chính sách của nhà sản xuất như adapter thẻ nhớ, cáp dữ liệu, …
  3. Để được nhận bảo hành, một số sản phẩm yêu cầu phải có phụ kiện kèm theo như sau:
  4. Transcend:
Sản phẩm Ổ cứng gắn ngoài (Ext HDD) SSD gắn ngoài cho Mac – StoreJet Cloud (Wireless SSD)
– HUB (có Adapter điện kèm theo)
Camera hành trình Camera body SD nâng cấp cho Mac (các dòng JetDrive)
Phụ kiện yêu cầu Adapter điện ổ cứng 3.5” Cáp Thunderbolt Adapter điện Thẻ nhớ micro SD Adapter điện Box
Vỏ cao su bọc ngoài ổ cứng 2.5” dòng M và H.       Thẻ nhớ micro SD Adapter Sata

  • A4Tech và Logitech:

Đầu thu USB (USB Receiver) của chuột và bàn phím không dây.

  • Feeltek:

Tất cả cáp USB kèm theo sản phẩm.

  1. Đối với sản phẩm SSD: Lưu ý duy trì mức dung lượng lưu trữ trong 01 (một) ngày (DWPD) theo khuyến cáo của nhà sản xuất để tăng tuổi thọ sản phẩm. Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu tổng dung lượng lưu trữ đã được ghi trên SSD vượt mức quy định của nhà sản xuất. Vui lòng tham khảo tại website của nhà sản xuất để biết thêm chi tiết.

Điều 5: Địa điểm và thời gian nhận bảo hành

  • Địa điểm:

Quý khách hàng vui lòng trực tiếp đến văn phòng công ty Diệp Khánh hoặc gửi sản phẩm cần bảo

hành qua đường bưu điện (nếu không thuộc khu vực Tp. HCM) về địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Diệp Khánh

421/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh

  • Thời gian làm việc:

Thứ 2 đến thứ 6:

– Sáng: 08 giờ 00 – 12 giờ 00

– Chiều: 01 giờ 30 – 05 giờ 30

Thứ bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết không làm việc.

Điều 6: Thông tin liên lạc

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ Phận Bảo Hành công ty

Diệp Khánh theo thông tin sau:

– Điện thoại: (028) 3862 2626

– Email: support@diepkhanh.vn

Điều 6: Quy định khác

  • Thời hạn bảo hành sản phẩm sẽ căn cứ theo quy định riêng của công ty Diệp Khánh (nêu tại điều 4).
  • Quy định này có thể được thay đổi mà không cần báo trước.
  • Trong trường hợp nhà sản xuất điều chỉnh, bổ sung chính sách bảo hành thì quy định mới này sẽ có hiệu lực áp dụng ngay sau khi nhà sản xuất đăng tải trên website của hãng (cho dù công ty chúng tôi đã cập nhật thông tin đến Quý khách hàng hay chưa).

Kính mong Quý khách hàng tham khảo và thông báo đến người tiêu dùng nội dung nêu trên.

Hy vọng tiếp tục nhận được sự hợp tác quý báu từ Quý khách hàng!

Trân trọng,

Tải File Chính Sách Bảo Hành