Chi tiết tin tức
Quy định và cam kết bảo hành sản phẩm Ổ cứng gắn ngoài HDD Transcend

 

Công ty Diệp Khánh xin trân trọng gửi đến Quý khách hàng quy định bảo hành đối với sản phầm Ổ cứng gắn ngoài (HDD) Transcend do Chúng tôi phân phối như sau:

 

1.      Điều kiện được bảo hành:

·         Sản phẩm do công ty Diệp Khánh phân phối.

·         Sản phẩm được xác định hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

·         Sản phẩm còn thời hạn bảo hành.

·         Tem bảo hành của Diệp Khánh và tem của nhà sản xuất trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị rách, nội dung trên tem phải còn rõ ràng, không có dấu hiệu cạo, xóa, sửa.

·         Sản phẩm ổ cứng gắn ngoài 3.5 inches phải có adapter điện kèm theo mới được nhận bảo hành. Adapter cần bảo hành phải còn nguyên tem của Diệp Khánh.

·         Không thuộc một trong các trường hợp được nêu ở mục 2 của quy định và cam kết bảo hành này.

 

2.      Điều kiện không được bảo hành:

Công ty Diệp Khánh sẽ không bảo hành nếu:

·         Sản phẩm không do công ty Diệp Khánh phân phối.

·         Sản phẩm được xác định hư hỏng không do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

·         Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.

·         Thiết bị bị mất nhãn hiệu, tem bảo hành của Diệp Khánh và tem của nhà sản xuất bị mất hoặc rách, có dấu hiệu bị cạo, xóa, tẩy sửa, mất số serial, số serial của thiết bị không do Công ty Diệp Khánh phân phối, thiết bị bị cháy nổ, biến dạng, có dấu hiệu tháo mở.

·         Người sử dụng không có biện pháp phòng ngừa hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn hay bảo vệ nguồn điện cho thiết bị.

·         Hư hỏng được xác định do lỗi của người sử dụng (thấm nước, va chạm, côn trùng xâm hại, sử dụng sai nguyên tắc…).

·         Người sử dụng tự ý sửa chữa, thay thế phụ tùng của thiết bị hoặc có sự can thiệp từ một bên thứ ba mà không có ý kiến của cán bộ kỹ thuật Công ty Diệp Khánh bằng văn bản trong thời gian bảo hành.

·         Cổng giao tiếp USB bị gãy hoặc mẻ.

 

3.      Hình thức bảo hành:

Chúng tôi cam kết 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành.

Thời gian Công ty Diệp Khánh đổi trả hàng bảo hành không quá 07 ngày tính từ ngày Công ty Diệp Khánh nhận được sản phẩm.

Trong trường hợp đối với các thiết bị bảo hành đang hết hàng thay thế, chúng tôi sẽ hỗ trợ cho mượn tạm sản phẩm khác với tính năng tương đương khách hàng sử dụng tạm trong thời gian chờ hàng mới về.

Trong trường hợp các model của sản phẩm đã được ngưng sản xuất chúng tôi sẽ thay thế bằng các sản phẩm có tính năng và giá trị tương đương.

 

4.      Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm Transcend do Công ty Diệp Khánh phân phối như sau:

 

Sản phẩm

03 THÁNG

01 NĂM

02 NĂM

03 NĂM

Ổ cứng gắn ngoài 2.5 inch

 

 

x

 

Ổ cứng gắn ngoài  3.5 inch

 

 

x

 

Adapter Điện (kèm theo Ổ cứng gắn ngoài 3.5”, bộ chia cổng USB 3.0 và khung hình KTS)

x

 

 

 

 

 

Lưu ý:

Công ty chúng tôi chỉ bảo hành phần cứng, không chịu trách nhiệm đối với dữ liệu được chứa bên trong thiết bị.

 

5.      Địa điểm và thời gian nhận bảo hành:

  • Địa điểm:

Quý khách hàng vui lòng trực tiếp đến văn phòng công ty Diệp Khánh hoặc gửi sản phẩm cần bảo hành qua đường bưu điện (nếu không thuộc khu vực Tp. HCM) về địa chỉ sau:

Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Diệp Khánh

421/11 Sư Vạn Hạnh, P. 12, Q. 10, Tp. HCM

  • Thời gian làm việc:

Thứ 2 đến thứ 6:

-          Sáng: 08 giờ 00 – 12 giờ 00

-          Chiều: 01 giờ 30 – 05 giờ 30

Thứ 7:

-          Sáng: 08 giờ 00 – 12 giờ 00

-          Chiều: nghỉ

Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết không làm việc.

 

6.      Thông tin liên lạc:

Mọi thắc mắc liên quan đến vấn đề bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ Bộ Phận Bảo Hành công ty Diệp Khánh theo thông tin sau:

-          Điện thoại: (08) 3862 2626

-          Email: support@diepkhanh.vn

 

Rất mong Quý khách hàng đọc rõ quy định bảo hành sản phẩm của công ty Diệp Khánh và thông báo đến người tiêu dùng.

Quy định này sẽ có hiệu lực cho đến khi có quy định mới thay thế.

Rất mong nhận được sự hợp tác quý báu từ Quý khách hàng và hy vọng được phục vụ Quý khách hàng ngày một tốt hơn.

Xin chân thành cảm ơn!