Giới Thiệu

Giới thiệu công ty

 

Được thành lập từ năm 2005, Công ty TNHH Thương Mại Kỹ Thuật Diệp Khánh là kết quả từ niềm đam mê công nghệ, sự nỗ lực không ngừng cũng như vốn kinh nghiệm sẵn có của Ban giám đốc.

 

Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ thông tin nhãn hiệu Transcend cho thị trường thành phố Hồ Chí Minh. Sau một thời gian hoạt động, Diệp Khánh đã khẳng định vị trí của mình trên thị trường công nghệ thông tin TP. HCM và mở rộng phân phối sang các khu vực khác như miền Tây, miền Trung và miền Bắc.



Sản phẩm phân phối:

 

Sản phẩm Diệp Khánh phân phối thuộc các nhãn hàng nổi tiếng như Transcend (Đài Loan) và SanDisk (Mỹ).

 

- Thiết bị lưu trữ: HDD gắn ngoài, SSD, RAM, USB, Thẻ nhớ, Đầu đọc thẻ nhớ,…

 

- Sản phẩm giải trí số: Máy nghe nhạc MP3, Ổ ghi đĩa DVD

 

- Thiết bị giám sát: Camera hành trình ô tô    

 

 

Môi trường làm việc:

 

Diệp Khánh luôn trang bị cho nhân viên những phương tiện làm việc hiện đại nhất trong môi trường làm việc thân thiện và có nhiều cơ hội phát triển. Công ty luôn hỗ trợ nhân viên một cách tốt nhất trong việc trau dồi kiến thức, nâng cao tay nghề. Chính vì thế mà có rất nhiều người đã gắn bó với công ty ngay từ những ngày đầu thành lập.



Mục tiêu và định hướng phát triển:

 

Mục tiêu:


- Trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm Transcend tại thị trường Việt Nam và mở rộng phân phối các nhãn hàng khác.

- Trở thành công ty phát triển bền vững và là lựa chọn số 1 đối với người tiêu dùng nhờ uy tín thương hiệu và khả năng cung cấp sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng.

- Xây dựng một công ty chuyên nghiệp, năng động, tạo thu nhập cao và môi trường làm việc tốt cho nhân viên.

 

Định hướng:


- Lấy tiêu chí “MANG CÔNG NGHỆ THẾ GIỚI ĐẾN VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG”, Diệp Khánh đã, đang và sẽ phấn đấu vượt qua mọi khó khăn để đạt được mục tiêu.

- Hướng tới thành công bằng việc cung cấp cho khách hàng những gói sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Sự hài lòng và lợi ích của khách hàng là động lực thúc đẩy sự phát triển của công ty.

- Sử dụng những phương thức quảng cáo hiệu quả nhất để quảng bá hình ảnh và sản phẩm công ty đến với khách hàng.

- Giữ vững và phát huy tốc độ phát triển của công ty về doanh số, thị phần, thị trường, uy tín và trình độ nhân lực.

- Quan hệ chặt chẽ, gắn bó hai bên cùng có lợi với các đối tác chiến lược.

- Tăng cường đào tạo, phát huy tính sáng tạo trong đội ngũ cán bộ công nhân viên nhằm tăng hàm lượng công nghệ, nâng cao hiệu quả công việc.

- Củng cố, hoàn thiện và mở rộng mạng lưới tiêu thụ, xây dựng các đại lý then chốt làm nền tảng cho sự phát triển.


Các cột mốc phát triển: